Liên Hệ

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm website THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ ONLINE

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Online

Địa chỉ: 361 Bình Đông-P15-Q.8-TP.HCM

Điện thoại: 08.37957440      Hotline: 0909080706

Fax: 08.37957441

Website: thomhuynh.wordpress.com

Email: thietbicongngheonline@gmail.com

Email: thom.triple@gmail.com

Skype: thom.triple

Yahoo: thom.triple

 

LG G2 Mini D618

 

Điện thoại LG G2 Mini D618

 (Có 2 màu: Điện thoại di động LG G2 MiniĐiện thoại di động LG G2 Mini)

 
 
 

Bộ sản phẩm đi kèm LG G2 Mini

Thân máy, pin, sạc, tai nghe, sách hướng dẫn.

Chức năng, cấu hình LG G2 Mini:

Màn hình: qHD, 4.7″, 540 x 960 pixels
CPU: Qualcomm Snapdragon 400, 4 nhân, 1.2 GHz
RAM 1 GB
Hệ điều hành: Android 4.4 (KitKat)
Camera chính: 8.0 MP, Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ: 1.3 MP
Bộ nhớ trong: 8 GB
Thẻ nhớ ngoài đến: 64 GB
Dung lượng pin: 2440 mAh
Xem cấu hình chi tiết
 

LG G2 Mini D618 – Độc đáo, thời trang và mạnh mẽ

Sau những chiếc smartphone đình đám của mình, các hãng sản xuất hàng thường cho xuất xưởng những phiên bản mini mang phong cách thiết kế tương tự, trang bị các tính năng cao cấp nhưng lại có giá thành hấp dẫn hơn nhiều, mang đến sự lựa chọn dễ dàng hơn cho người dùng.

LG G2 Mini là phiên bản thu nhỏ của đàn anh, được thừa hưởng nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng của phiên bản đầy đủ. Phiên bản mini này chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký với HTC One mini, Samsung Galaxy S4 mini  Sony Xperia Z1 mini.

LG G Pro Lite D682

 

Điện thoại LG G Pro Lite D682

 (Có 2 màu: Điện thoại di động LG G Pro LiteĐiện thoại di động LG G Pro Lite)

 
 
 

Bộ sản phẩm đi kèm LG G Pro Lite

Thân máy, pin, sạc, tai nghe, sách hướng dẫn.

Chức năng, cấu hình LG G Pro Lite:

Màn hình: qHD, 5.5″, 540 x 960 pixels
CPU: MTK 6577, 2 nhân, 1 GHz
RAM 1 GB
Hệ điều hành: Android 4.1.2 (Jelly Bean)
SIM: 1 Sim
Camera: 8.0 MP, Quay phim HD 720p@30fps
Bộ nhớ trong: 8 GB
Thẻ nhớ ngoài đến: 32 GB
Dung lượng pin: 3140 mAh
Xem cấu hình chi tiết
 

LG G Pro Lite D682 – nhiều tính năng “thời thượng” trong dòng máy tầm trung

Bạn có muốn được sử dụng chiếc bút cảm ứng để ghi chú, thao tác, chơi game trên một chiếc smartphone Android màn hình lớn với giá rẻ? LG G Pro Lite D682 đáp ứng được những yêu cầu đó của bạn.

Với màn hình IPS 5,5inch, mật độ hiển thị 200 ppi, hình ảnh hiển thị không quá xuất sắc nhưng vẫn đảm bảo sẽ làm người dùng hài lòng với chất lượng hình ảnh cao, rõ nét. Với kích thước này, người dùng có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, lướt web, soạn thảo văn bản thuận tiện, thoải mái và không bị mỏi mắt nhờ góc nhìn thoáng, rộng rãi.

Đồng thời, LG G Pro Lite D682 còn hỗ trợ giao diện Easy Home để mọi tính năng thông dụng như gọi điện thoại, nhắn tin, truy cập internet đều hiển thị trên một màn hình chính. Những người dùng mới làm quen với smartphone sẽ dễ dàng sử dụng máy nhờ giao diện thân thiện này.

Giá rẻ, cấu hình mạnh, tích hợp bút cảm ứng stylus

Một lần nữa, LG gây tạo ra một cú hit mạnh mẽ vào thị trường smartphone màn hình lớn khi cho ra mắt chiếc LG G Pro Lite, phiên bản 1 sim. Nếu phiên bản 2 sim LG G Pro Lite Dual được xem như một phiên bản mini của G Pro, tinh giảm về phần cứng để giảm giá thành thì chiếc LG G Pro Lite D682 bản 1 sim được rút gọn một lần nữa, với mức giá cực kỳ hợp lý, đưa chiếc smartphone đến gần hơn với người dùng phổ thông.

 
Bút Stylus có thể viết, vẽ rất nhạy trên màn hình 5.5inch

Xu hướng người dùng công nghệ rất ưa chuộng chiếc bút cảm ứng để ghi chú dễ dàng hay tạo ra những nét vẽ mang tính sáng tạo cao. Tuy nhiên, giá của những thiết bị tích hợp bút cảm ứng khá cao.

Ngạc nhiên là ở tầm giá trung bình, dưới 6 triệu đồng, LG vẫn quyết định giữ nguyên chiếc bút cảm ứng trên chiếc G Pro Lite D682, giống như phiên bản 2 sim tiền nhiệm như một món quà ưu ái dành cho người dùng phổ thông. Cùng với ứng dụng QMemo, bạn có thể dùng chiếc bút cảm ứng stylus để thực hiện các ghi chú dễ dàng.

G Pro lite D682 - QMemo 
QMemo – ghi chú đơn giản và tiện lợi hơn trên G Pro lite D682

Không chỉ ghi điểm nhờ chiếc bút cảm ứng, LG G Pro Lite còn sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, cho khả năng xử lý đồ họa cao, chơi game, xem phim, lướt web mượt mà không bị giật. CPU MTK 6577, 2 nhân, 1 GHz, Ram 1 Gb cùng viên pin dung lượng “khủng” 3140mAh giúp thiết bị chạy đa nhiệm các ứng dụng hàng giờ nhưng không bị nóng, chạy mượt mà.

Với dung lượng pin này, máy có thể lướt web, chơi game liên tục trong 5 giờ. Trong trường hợp sử dụng các tính năng cơ bản như nghe gọi, G Pro Lite có thể bền bỉ hoạt động đến 2 ngày. Đó là con số ấn tượng với người dùng smartphone khi các thiết bị thông minh hiện nay luôn mắc phải khuyết điểm dung lượng pin khá thấp. Đồng thời bạn có thể thoải mái lưu trữ tài liệu, nhạc phim, ảnh vào bộ nhớ trong 8Gb và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 32 GB.

Chất lượng ảnh chụp sắc nét với camera 8.0 MP

Điểm nổi bật nữa của sản phẩm chính là được tích hợp camera chất lượng cao, lên đến 8.0 MP. Bạn cũng có thể tự chụp ảnh, chat voice qua Skype, yahoo với camera trước 1.3 Mp. So với chiếc máy cùng tầm giá, Samsung Galaxy Win chỉ tích hợp camera sau 5.0 MP, camera trước VGA, LG G Pro Lite phiên bản 1 sim này cho chất lượng ảnh chụp và quay video sắc nét, tương phản màu sắc tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ các tính năng chụp ảnh thông minh, điều khiển bằng giọng nói, tự động lấy nét nhanh. Bạn cũng có thể tự tạo cho mình những tấm ảnh mang phong cách riêng từ các tính năng chụp phơi sáng HDR, chụp Panorama,…

Thiết kế đẹp, ứng dụng thân thiện cho người mới dùng smartphone

LG G Pro Lite D682 sở hữu thiết kế đẹp mắt, thân bằng nhựa cao cấp chống bám dấu vân tay. Bốn góc máy được bo tròn khéo léo để một sản phẩm màn hình lớn vẫn trông rất gọn gàng trong tay người dùng.

Thiết kế này còn khá quan trọng đối với những chiếc smartphone cỡ lớn nhằm giúp bạn có thể dễ dàng để thiết bị ở túi mà không bị vướng víu. LG giữ nguyên thiết kế cạnh kim loại viền quanh sản phẩm tạo điểm nhấn để thiết bị có một vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng.

LG G Pro Lite D682 thiết kế bo tròn 
Thiết kế bo tròn tạo sự gọn gàng cho thiết bị có màn hình cỡ lớn như G Pro Lite

Không chỉ vậy, G Pro Lite D682 còn được hãng di động Hàn Quốc này tích hợp những ứng dụng đặc trưng, nhằm hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng, thuận tiện hơn. Ví dụ như tính năng mở/khóa nhanh màn hình thông minh Knock On.

Thay vì phải tìm đến phím tắt, bạn sẽ chỉ cần gõ hai lần vào màn hình để thực hiện nhanh lệnh mở hay khóa màn hình. Tính năng này cực kỳ tiện dụng, nhanh chóng nhất là khi bạn không phải tìm đến một phím cứng trên một thiết bị cỡ lớn như Pro Lite D682.

Bên cạnh đó, người dùng sẽ còn được LG tăng cường chế độ bảo mật thông tin khi có thể cài đặt chế độ “Khách” trên điện thoại. Ngoài chế độ sử dụng thông thường, được quyền truy cập tất cả các dữ liệu trên máy, bạn có thể cài đặt một chế độ “Khách” với mật khẩu riêng cùng 1 số ứng dụng nhất định bạn chọn hiển thị trong chế độ này. Khi cho người khác mượn máy, bạn chỉ cần nhập đúng mật khẩu của chế độ này, máy sẽ có thể thực hiện nghe – gọi bình thường nhưng không hiển thị bất cứ dữ liệu cá nhân nào của bạn.

Với những ứng dụng này, sản phẩm sẽ giúp người mới dùng smartphone thao tác dễ dàng với máy, đồng thời đảm bảo dữ liệu sẽ không bị vô tình để lộ hay làm mất do thao tác không thuần thục.

Đánh giá:

Phiên bản không có sự đột phá, thay đổi nhiều về thiết kế so với phiên bản 2 sim tiền nhiệm. Tuy nhiên, đây sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm những ứng dụng “thời thượng” nhất như ghi chú, thao tác với bút cảm ứng, chụp ảnh chất lượng cao, cấu hình mạnh mẽ với mức rất “mềm”, dưới 6 triệu đồng.

Biên Thành

Ưu điểm

  • Màn hình IPS lớn 5.5” cho trải nghiệm thú vị.
  • Bút Stylus kết hợp với ứng dụng đi kèm tiện lợi.
  • Hiệu năng mạnh mẽ, với vi xử lý 2 nhân.
  • Thời lượng pin dài.
  • Chụp ảnh quay phim chất lượng cao với camera chính 8MP và camera phụ 1.3MP.

Nhược điểm

  • Độ phân giải màn hình chỉ ở mức qHD.

Sony Xperia M2

 

Điện thoại Sony Xperia M2

6.990.000₫

 

Giải trí đa phương tiện

 

Bộ sản phẩm đi kèm Sony Xperia M2

Thân máy, pin, tai nghe, sạc, cáp

Chức năng, cấu hình Sony Xperia M2:

Màn hình: qHD, 4.8″, 540 x 960 pixels
CPU: Qualcomm Snapdragon 400, 4 nhân, 1.2 GHz
RAM 1 GB
Hệ điều hành: Android 4.3 (Jelly Bean)
Camera chính: 8.0 MP, Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ: VGA (0.3 Mpx)
Bộ nhớ trong: 8 GB
Thẻ nhớ ngoài đến: 32 GB
Dung lượng pin: 2300 mAh
Xem cấu hình chi tiết
 

Sony Xperia M2 – Đẹp, tinh tế, hiện đại

Cùng với Z2, Sony cũng giới thiệu thêm một sản phẩm nữa mang tên Xperia M2, là smartphone tầm trung nhưng được mang phong cách thiết kế xuất sắc của đàn anh cao cấp Xperia Z  Z1.

Sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” này được thừa hưởng khá nhiều tinh hoa của hãng, không chỉ thiết kế hào nhoáng bên ngoài mà còn cả các tính năng cao cấp khác như máy ảnh, màn hình, giao diện và nhiều hơn thế nữa.

Sony Xperia Z C6602

 

Điện thoại Sony Xperia Z C6602

 (Có 3 màu: Điện thoại di động Sony Xperia ZĐiện thoại di động Sony Xperia ZĐiện thoại di động Sony Xperia Z)

 
 
 

Bộ sản phẩm đi kèm Sony Xperia Z

Thân máy, sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng

Chức năng, cấu hình Sony Xperia Z:

Màn hình: Full HD, 5.0″, 1080 x 1920 pixels
CPU: Qualcomm APQ8064 Snapdragon, 4 nhân, Quad-core 1.5 GHz Krait
RAM 2 GB
Hệ điều hành: Android 4.1.2 (Jelly Bean)
Camera chính: 13 MP, Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ: 2.2 MP
Bộ nhớ trong: 16 GB
Thẻ nhớ ngoài đến: 32 GB
Dung lượng pin: 2330 mAh
Xem cấu hình chi tiết
 

Sony Xperia Z – Smartphone tốt nhất của Sony

Không phải Sony là công ty duy nhất đang phải vật lột với vấn đề cạnh tranh trong thị trường điện thoại thông minh mà kể cả HTC hay LG cũng đang có tình trạng tương tự.

Chiến thắng Apple, Samsung là điều mà nhà sản xuất nào cũng mong muốn, và “siêu phẩm” của Sony mang tên Xperia Z đã được tung ra nhằm hi vọng điều đó.

Samsung Galaxy S4 i9500

Điện thoại Samsung Galaxy S4 i9500

 (Có 3 màu: Điện thoại di động Samsung Galaxy S4Điện thoại di động Samsung Galaxy S4Điện thoại di động Samsung Galaxy S4)

 
 
 

Bộ sản phẩm đi kèm Samsung Galaxy S4

Thân máy, pin, sạc, tai nghe, sách hướng dẫn.

Chức năng, cấu hình Samsung Galaxy S4:

Màn hình: Full HD, 5.0″, 1080 x 1920 pixels
CPU: Exynos 5410, 8 nhân, 2 lõi 4 nhân: Quad-core 1.6 GHz Cortex-A15 – Quad-core 1.2 GHz Cortex-A7
RAM 2 GB
Hệ điều hành: Android 4.2.2 (Jelly Bean)
Camera chính: 13 MP, Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ: 2.1 MP
Bộ nhớ trong: 16 GB
Thẻ nhớ ngoài đến: 64 GB
Dung lượng pin: 2600 mAh
Xem cấu hình chi tiết
 

Samsung Galaxy S4 – Đẳng cấp của điện thoại thông minh

Samsung với dòng điện thoại thông minh Galaxy đang thực sự làm khuấy đảo thị trường smartphone thế giới. Với Galaxy S3, Samsung đã vượt qua cái bóng của Apple và ghi dấu ấn tên mình trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. 

Galaxy S4 là smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2013. Và đây được hứa hẹn sẽ trở thành một quả bom tấn trong làng công nghệ trong năm nay nhờ một thiết kế đẹp, một cấu hình cực mạnh cùng hàng loạt những tính năng thông minh.

Samsung Galaxy Trend Lite S7392

 

Điện thoại Samsung Galaxy Trend Lite S7392

 (Có 2 màu: Điện thoại di động Samsung Galaxy Trend LiteĐiện thoại di động Samsung Galaxy Trend Lite)

 
 Thiết kế
 

Bộ sản phẩm đi kèm Samsung Galaxy Trend Lite

Thân máy, pin, sạc, tai nghe, sách hướng dẫn.

Chức năng, cấu hình Samsung Galaxy Trend Lite:

Màn hình: WVGA, 4.0″, 480 x 800 pixels
CPU: Qualcomm MSM7227, 1 nhân, 1 GHz
RAM 512 MB
Hệ điều hành: Android 4.1.2 (Jelly Bean)
Camera chính: 3.0 MP, Quay phim VGA
Camera phụ: Không
Bộ nhớ trong: 4 GB
Thẻ nhớ ngoài đến: 32 GB
Dung lượng pin: 1500 mAh
Xem cấu hình chi tiết
 

Samsung Galaxy Trend Lite – Dáng dấp hiện đại, hiệu suất ổn định

Galaxy Trend Lite là dòng smartphone tầm trung thuộc gia đình nhà “Trend” của Samsung, sản phẩm này có nhiệm vụ bước tiếp con đường chinh phục thị trường smartphone giá rẻ của hãng điện thoạihàng đầu đến từ Hàn Quốc này.

Trước đó, Trend Lite đã có hai người anh là Trend  Trend Plus. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, kiểu dáng ưa nhìn, kích thước nhỏ, thích hợp với mọi kích cỡ tay và người sử dụng. Vẫn giữ màn hình 4 inch nhưng Trend Lite được nâng cấp hệ điều hành lên Android 4.1.2 (Jelly Bean) thay vì Android 4.0 như Trend đời đầu.

Nokia Lumia 925

Điện thoại Nokia Lumia 925

 (Có 2 màu: Điện thoại di động Nokia Lumia 925Điện thoại di động Nokia Lumia 925)

 
 
 

Bộ sản phẩm đi kèm Nokia Lumia 925

Thân máy, sạc, cáp, tai nghe, cây lấy sim, sách hướng dẫn

Chức năng, cấu hình Nokia Lumia 925:

Màn hình: HD, 4.5″, 768 x 1280 pixels
CPU: Qualcomm MSM8960, 2 nhân, 1.5 GHz
RAM 1 GB
Hệ điều hành: Windows Phone 8
Camera chính: 8.7 MP, Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ: 1.3 MP
Bộ nhớ trong: 16 GB
Thẻ nhớ ngoài đến: Không
Dung lượng pin: 2000 mAh
Xem cấu hình chi tiết
 

Nokia Lumia 925 – Máy ảnh cao cấp, thiết kế tinh tế, sang trọng với khung nhôm chắc chắn

Nokia Lumia 925 đã làm nức lòng các tín đồ công nghệ đặc biệt là những tín đồ Windows Phone với có thiết kế nhôm đẹp mắt, máy ảnh rõ nét hơn cùng hệ điều hành vô cùng mượt mà.

Thiết kế đẹp và chắc chắn

Dòng Lumia 920 đã được nhiều người đánh giá là có thiết kế tuyệt vời, bắt mắt tuy nhiên dòng 925 lại càng đẹp hơn nhờ bộ khung viền bằng nhôm trơn bóng và cao cấp.

Điện thoại Nokia X

 

Điện thoại Nokia X

 (Có 6 màu: Điện thoại di động Nokia XĐiện thoại di động Nokia XĐiện thoại di động Nokia XĐiện thoại di động Nokia XĐiện thoại di động Nokia XĐiện thoại di động Nokia X)

 
 
 

Bộ sản phẩm đi kèm Nokia X

Thân máy, pin, sạc, tai nghe, sách hướng dẫn

Chức năng, cấu hình Nokia X:

Màn hình: WVGA, 4.0″, 480 x 800 pixels
CPU: Qualcomm Snapdragon S4, 2 nhân, 1 GHz
RAM 512 MB
Hệ điều hành: Nokia X software platform (trên nền Android 4.1)
SIM: 2 SIM 2 sóng
Camera: 3.0 MP, Quay phim 480p@30fps
Bộ nhớ trong: 4 GB
Thẻ nhớ ngoài đến: 32 GB
Dung lượng pin: 1500 mAh
Xem cấu hình chi tiết
 

Nokia X – Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ

Nokia, một hãng điện thoại từng giữ vững ngôi vương trong khoảng thời gian dài trên thị trường điện thoại di động toàn cầu, sau sự phân loại mạnh mẽ của thị trường điện thoại di động, Nokia vẫn đứng vững và càng mạnh mẽ hơn.

Trải qua một thời gian dài, Nokia lại mang đến một niềm vui lớn dành cho fan trung thành của mình với sự ra mắt đầy ấn tượng của dàn smartphone chạy Android, mở ra một kỷ nguyên mới dành cho Nokia.

Nokia X là một đại diện ưu tú với rất nhiều điều khiến người dùng tò mò. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 4.1 của Google tuy nhiên nó được thiết kế theo phong cách riêng của Nokia, ngoài ra bên trong máy trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon S4, màn hình IPS 4 inch cùng khả năng nhắn tin, gọi điện bằng hai sim.